Top rated Vietnam travel destinations and holiday advices

Attractions and holiday tips and tricks in Da Nang today: The Da Nang Cathedral is one of the most famous catholic churches in Vietnam thanks to its amazing design features. The cathedral has a signature pink edifice as well as colorful stained-glass windows and a large bell tower which has an iconic weathervane at the top in the shape of a rooster. The cathedral dates from 1923 and it also goes by its local nickname which is Con Ga or Rooster Church. If you are looking to get out of the center of Da Nang then consider a trip to the beautiful neighboring Cham Islands. Here you will find some pretty coral reefs and a plethora of colorful fish and you can swim and snorkel here to take in the underwater delights firsthand. The Cham Islands are located around an hour away from Da Nang by boat so you can easily visit for the day or there is also the choice to camp here overnight.

The Cu Chi Tunnels are an immense network of connecting underground tunnels located about 40 km northwest of Ho Chi Minh City (Saigon). The tunnels were used by Viet Cong guerrillas as hiding spots during the Vietnam War, and were the base of operations for the T?t Offensive in 1968. The tunnels have become a popular tourist attraction, and visitors are invited to crawl around in the safer parts of the tunnel system. Read additional information at https://tourdulichgiare.com.vn/tour-da-nang-4-ngay-3-dem/.

One of Vietnam’s most historic towns, Hue is packed to the brim with relics from the reign of the 19th-century Nguyen emperors. Sitting along the banks of the gorgeous Perfume River, the Imperial Enclosure is a huge site set within walls that sprawl for 2.5 kilometers. While touring the grounds check out the gorgeous Ngo Mon Gate, the Thai Hoa Palace with its finely lacquered interior detailing, the Dien Tho Residence where the Queen Mothers would live, and the Halls of Mandarins with its preserved ceiling murals. A dazzling number of historic sites lie outside the Imperial Enclosure walls as well. One of the nicest ways of visiting a collection of outlying sites is by taking a riverboat cruise on the Perfume River. A day cruise can take you to visit several royal tombs along with some pagodas. If you’re short on time, the best tomb to visit is the Tomb of Tu Doc and the most important pagoda in the area is the Thien Mu Pagoda, with its tower that soars for 21 meters high.

Attractions in Vietnam are plentiful, ranging from stunning natural landscapes, untouched islets and quaint villages to war museums, colonial structures, and ancient citadels. The Cu Chi tunnels, located outside Ho Chi Minh City, represent the sheer grit and ‘can-do’ attitude of the Vietnamese while a visit to the War Remnants Museum brings home the horrible reality of war. On the more positive side, the marvellous Hue Monuments, along with the My Son Sanctuary will awaken your spiritual side. Attracting millions of visitors all year long, its colonial heritage also means that many hotels feature a unique blend of French and Asian influences while its cuisine is highly regarded as one of the best in the world. With so many things to see and do in Vietnam, planning your travel itinerary as a first-time visitor can be a challenge, so we’ve compiled a general list of Vietnam’s must-see attractions.

The choice of Vietnam tourist attractions is staggering; this mesmerizing country blessed with jaw-dropping natural beauty, an unfair tally of World Heritage Sites, historical legacies extending from 10th-century pagodas to wartime tunnels, vibrant cities revealing multi-national architectural wonders, and rich cultural diversity. One trip may not be enough, but for first-timers, be it, honeymooners or adventure seekers, here’s our what to see on your trip to Vietnam.

Both Halong and Lan Ha bays are prime cruising territory, especially the overnight luxury varieties, viewing an ever-changing backdrop of jungle-clad karsts from the sundeck and a fantastical playground for nature and adventure activities. Explore mythical caves and floating fish farms, kayak to hidden lagoons, and snorkel off coral beaches, while the bay’s largest island, Cat Ba, offers trekking, mountain biking, and rock climbing opportunities for amongst primeval rainforests. For the ultimate birds-eye view, take a stupendous seaplane scenic flight over the entire bay.

For our Vietnamese visitors :

Đèo Hai Van là một trong những điểm tham quan hàng đầu trong phần này của Việt Nam và nghỉ ngơi ở độ cao khoảng 500 mét so với mực nước biển. Điều này làm cho nó trở thành đường chuyền cao nhất của loại hình này ở Việt Nam và nếu bạn muốn có được tầm nhìn toàn cảnh của Da Nang thì đây là nơi để đến. Có một số điểm đánh dấu lịch sử trên đường đi khi bạn điều hướng đèo bao gồm một pháo đài sẽ được xây dựng trong thời kỳ thuộc địa Pháp cũng được sử dụng làm hầm ngầm trong Chiến tranh Việt Nam của quân đội Mỹ và Nam Việt Nam. Son Tra Mountain dịch là Núi Khỉ bằng tiếng Anh và đây là một phần của Công viên Quốc gia ngoạn mục ở Da Nang nằm ở độ cao khoảng 700 mét so với mực nước biển. Khu vực này còn được gọi là Bán đảo Son Tra và bạn sẽ tìm thấy những con đường quanh co ở đây cho vay để đi bộ cũng như đi xe đạp. Ngọn núi được đặt tên như vậy vì nó là ngôi nhà của một loài khỉ quý hiếm có tên là Red Face Monkey.

Cần thiết Việt Nam điểm tham quan và kỳ nghỉ lời khuyên: Địa đạo Củ Chi là một mạng lưới khổng lồ nối các đường hầm dưới lòng đất nằm cách Thành phố Hồ Chí Minh (Sài Gòn) khoảng 40 km về phía tây bắc. Các đường hầm đã được du kích Việt Cộng sử dụng làm nơi ẩn náu trong Chiến tranh Việt Nam, và là căn cứ hoạt động cho Cuộc tấn công T?t vào năm 1968. Các đường hầm đã trở thành một điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng và du khách được mời chui vào trong các đường hầm an toàn hơn. các bộ phận của hệ thống đường hầm.

Cảnh biển núi đá vôi của Vịnh Hạ Long là một trong những cảnh biển đẹp mê hồn nhất thế giới và là Di sản Thế giới được UNESCO công nhận. Hàng ngàn hòn đảo đá vôi nằm trong vịnh này ở Vịnh Bắc Bộ, bị xói mòn thành những đỉnh nhọn lởm chởm do tác động của gió và nước trong hàng thiên niên kỷ. Với phong cảnh của vịnh được nhìn thấy rõ nhất bằng thuyền, đây là lãnh thổ du ngoạn hàng đầu. Chọn tham gia ít nhất một chuyến tham quan qua đêm để ngắm nhìn quang cảnh mang tính biểu tượng của Vịnh Hạ Long vì chuyến đi trong ngày không phù hợp. Có rất nhiều hang động trong vịnh có thể vào được bao gồm Hang Sung Sot, với ba hang động khổng lồ và Hang Dao Go, với những măng đá và nhũ đá kỳ lạ. Tuy nhiên, đối với hầu hết mọi người, điểm nổi bật chỉ đơn giản là du ngoạn giữa các núi đá vôi và hòa mình vào khung cảnh thay đổi của những đỉnh núi khi bạn đi ngang qua. và trung tâm thương mại điên rồ của đất nước. Đường phố chật cứng xe máy và ô tô, khung cảnh nhà hàng và quán cà phê vô cùng quốc tế, và khu mua sắm là nơi tốt nhất bạn có thể tìm thấy ở đất nước này. Trung tâm của nó là Đồng Khởi, một quận trung tâm tương đối nhỏ và dễ di chuyển, nơi có hầu hết các điểm tham quan của thành phố. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy Bảo tàng TP.HCM, với bộ sưu tập đồ tạo tác rực rỡ đan xen câu chuyện về thành phố và Nhà thờ Đức Bà tráng lệ, được xây dựng vào cuối thế kỷ 19. Kiểm tra khu phố cổ Đa Kao gần đó để biết một số ví dụ điển hình nhất còn sót lại về kiến trúc thuộc địa Pháp của thành phố và cũng để tham quan Chùa Ngọc Hoàng với hàng loạt biểu tượng tôn giáo Phật giáo và Đạo giáo rực rỡ. Sau đó, Bảo tàng Lịch sử là địa điểm không thể bỏ qua đối với những người hâm mộ lịch sử với hàng đống di tích được trưng bày từ nhiều địa điểm khảo cổ khác nhau. Đối với nhiều du khách, hai điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua chỉ cách trung tâm một chút, dọc theo đường Nguyễn Thị Minh Khai. Dinh Thống Nhất, sau đó được gọi là Dinh Độc Lập, là nơi ở của tổng thống Nam Việt Nam. Nó nổi tiếng nhất là nơi xe tăng của Bắc Việt dừng lại vào ngày 30 tháng 4 năm 1975, chính thức kết thúc chiến tranh. Đó là một nơi hoàn toàn hấp dẫn để tham quan hoàn chỉnh với đồ đạc của những năm 1960 vẫn còn nguyên tại chỗ. Gần đó là Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, mặc dù rõ ràng là thiên vị, nhưng lại vẽ nên một bức tranh đáng lo ngại về sự tàn khốc của chiến tranh và nhiều hành động tàn ác mà Lực lượng Hoa Kỳ đã gây ra trong chiến dịch tại Việt Nam của họ.

Vùng vịnh rộng lớn này không chỉ là một trong những kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất châu Á, được bảo vệ như một Di sản Thế giới, mà bản thân nó còn là một điểm thu hút khách du lịch lớn và là một trong những thắng cảnh mang tính biểu tượng nhất của Việt Nam. Là một trong những huyền thoại của miền Bắc Việt Nam, ‘Vịnh Rồng bay xuống’ này thể hiện một cảnh biển thanh tao với hơn 2.000 hòn đảo đá vôi và các khối đá nhô ra một cách kỳ diệu trên vùng nước màu ngọc lục bảo của Vịnh Bắc Bộ. Phần mở rộng về phía nam của Vịnh Hạ Long, Vịnh Lan Hạ xinh đẹp lạ thường, cho thấy cảnh quan tuyệt đẹp không kém, nhưng là một điểm đến du lịch tương đối mới với ít tàu du lịch đi qua hơn, mang lại trải nghiệm yên tĩnh, xa xôi hơn. đọc hơn thông tin ở đây trên trang web này đà nẵng du lịch trọn gói 4 ngày.

Các điểm tham quan ở Việt Nam rất phong phú, từ những cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp, những hòn đảo nhỏ hoang sơ và những ngôi làng cổ kính đến các bảo tàng chiến tranh, các công trình kiến trúc thuộc địa và các thành cổ. Địa đạo Củ Chi, nằm bên ngoài Thành phố Hồ Chí Minh, đại diện cho tinh thần bền bỉ và thái độ ‘can-do’ của người Việt Nam trong khi chuyến thăm Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh mang về nhà thực tế khủng khiếp của chiến tranh. Về mặt tích cực hơn, Di tích Huế kỳ diệu, cùng với Thánh địa Mỹ Sơn sẽ đánh thức khía cạnh tâm linh của bạn. Thu hút hàng triệu du khách quanh năm, di sản thuộc địa của nó cũng có nghĩa là nhiều khách sạn có sự pha trộn độc đáo giữa ảnh hưởng của Pháp và châu Á trong khi ẩm thực của nó được đánh giá cao là một trong những món ngon nhất thế giới. Với rất nhiều điều để xem và làm ở Việt Nam, việc lên kế hoạch cho hành trình du lịch của bạn với tư cách là du khách lần đầu có thể là một thách thức, vì vậy chúng tôi đã biên soạn một danh sách tổng hợp các điểm tham quan không thể bỏ qua của Việt Nam.