Được xếp hạng tốt nhất projector 4k mua sắm trực tuyến

Máy chiếu mua sắm trực tuyến 2023: Máy chiếu 4K có tốt như TV 4K không? Có, với một số lưu ý quan trọng. Vấn đề lớn nhất là máy chiếu thường không sáng như TV và kết quả là chúng thực sự gặp khó khăn trong các phòng có ánh sáng rực rỡ: càng có nhiều ánh sáng, hình ảnh chiếu của bạn sẽ càng kém sống động. Máy chiếu phù hợp nhất với thiết lập rạp chiếu phim tại nhà hơn là phòng khách đầy nắng. Việc xem xét thứ hai là chi phí. Máy chiếu 4K không giảm giá nhanh như màn hình TV và điều đó có nghĩa là bạn thường sẽ trả nhiều tiền hơn cho máy chiếu 4K chất lượng tốt hơn là TV 4K chất lượng tốt. Điều đó nói rằng, nếu bạn đang tìm kiếm một bức tranh toàn cảnh thì sự khác biệt về giá sẽ bắt đầu biến mất. TV 4K trở nên rất đắt đỏ ở kích thước lớn nhất của chúng và máy chiếu dễ dàng cung cấp hình ảnh lớn hơn cả TV chính thống lớn nhất. Một điều khác cần xem xét là tốc độ làm mới và một lần nữa, đó là điều mà TV có xu hướng làm tốt hơn – vì vậy nếu bạn mua để chơi game, bạn sẽ nhận được hiệu suất mượt mà hơn từ TV 120Hz với thời gian phản hồi nhanh hơn bạn sẽ nhận được từ TV 120Hz. một máy chiếu có giá tương tự. Và bạn có nhiều khả năng tìm thấy các cổng HDMI 2.1 với các tính năng thân thiện với trò chơi trên TV hơn là trong máy chiếu. đọc hơn thông tin trên trang web này May chieu.

Mặc dù bạn thường thấy chúng tôi đề xuất những chiếc TV tốt nhất, nhưng một số bộ phim thực sự xứng đáng được trải nghiệm trên màn ảnh rộng. Gần đây, chúng ta có những bộ phim như Avatar: The Way Of Water và Top Gun: Maverick đã chứng minh rằng trong thời đại phát trực tuyến, rạp chiếu phim vẫn là nơi đáng để chứng kiến những bộ phim bom tấn hoành tráng này. Với thiết lập rạp chiếu phim tại nhà, bạn có thể mô phỏng tiếng buzz trên màn hình lớn, chỉ cần đảm bảo rằng bạn chọn cẩn thận, vì việc tìm kiếm máy chiếu hoàn hảo không đơn giản như bạn tưởng.

DLA-NP5 là máy chiếu D-ILA giá cả phải chăng nhất của JVC cho năm 2022 – và với các mẫu máy chiếu D-ILA laser rẻ nhất của JVC có giá thành năm con số, chúng tôi có cảm giác buồn cười rằng sự quan tâm đến NP5 dựa trên đèn có thể rất cao. Đặc biệt là bây giờ khi ‘những năm Covid’ đã mang đến cho tất cả chúng ta một sự đánh giá hoàn toàn mới về giá trị của một hệ thống giải trí gia đình chất lượng cao. Đừng thất vọng vì thiếu ánh sáng laser của DLA-NP5. Có, bạn có thể sẽ phải thay một hoặc hai bóng đèn trong thời gian sử dụng nó, nhưng phần thưởng cho việc bảo trì không thường xuyên này là chất lượng hình ảnh toàn diện tuyệt đẹp với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ so với mức giá mà bạn phải trả cho một trong số đó. Các mẫu máy laser của JVC.

Kể từ khi được giới thiệu vào năm 2012, thành công của TV 4K Ultra HD là không thể phủ nhận. Trái ngược với 3DTV, người tiêu dùng đã chuyển sang sử dụng băng tần 4K vì độ phân giải, HDR và gam màu rộng của nó được tăng lên. Tất cả đã nâng cao trải nghiệm xem TV. Trong khi TV Ultra HD đang bán chạy trên các kệ hàng, hầu hết các máy chiếu video tại nhà đều có độ phân giải 1080p thay vì 4K. Kết hợp 4K vào máy chiếu video đắt hơn TV, nhưng đó không phải là toàn bộ câu chuyện. Trước khi đi sâu vào cách các nhà sản xuất triển khai 4K trong TV so với máy chiếu video, chúng ta cần tham khảo. Điểm đó là pixel.

Một máy chiếu siêu gần khác có thể đặt sát tường, CineBeam của LG có thể tạo ra một màn hình lớn chỉ cách vài inch. Thiết kế của máy chiếu sắc nét như hình ảnh của nó, với kiểu dáng hình chữ nhật bóng bẩy có thể đặt thoải mái trên thảm phòng khách hoặc bàn cà phê của bạn mà không cản trở bất kỳ hình ảnh nào mà nó chiếu lên tường – và bạn có thể lắp đặt nó trên trần nhà cũng như tốt nếu bạn thích. Ở khoảng cách 2,2 inch, máy chiếu sẽ cung cấp kích thước màn hình 90 inch, trong khi ở khoảng cách 7,2 inch, bạn sẽ có được hình chiếu 120 inch. Chất lượng hình ảnh tốt, chúng tôi đã tìm thấy trong quá trình xem xét của mình. Tuy nhiên, chúng tôi nghĩ rằng bạn sẽ muốn sử dụng loa ngoài cho bản nhạc: thiếu chi tiết ở tần số cao và chúng tôi cũng muốn có thêm một chút âm thanh trầm.

Đó là một mức giá đắt đỏ đối với một thiết bị cấp thấp, nhưng đừng nhầm lẫn, đây là vua của máy chiếu 4K giá cả phải chăng. Thật dễ dàng để thiết lập và cài đặt, đồng thời tạo ra hình ảnh gợi nhớ đến những gì bạn sẽ xem tại rạp chiếu phim. Bạn sẽ có được một hình ảnh tuyệt vời ngay lập tức mà không cần phải là một chuyên gia chỉnh sửa cài đặt. Tất cả các chế độ cài sẵn đều được đánh giá rất tốt và nó mang lại độ sâu màu đen và chi tiết tối tuyệt vời cho một máy chiếu ở mức giá này. Màu sắc cân bằng và chuyển động mượt mà tự nhiên. Điều đó nói rằng, chính sự tiện lợi của chiếc máy này đã khiến nó trở nên tốt như vậy. Bluetooth cho phép kết nối trực tiếp với loa không dây hoặc loa soundbar và độ sáng cao có nghĩa là nó có thể sử dụng được trong phòng có ánh sáng vừa phải. Nói cách khác, một AVR, gói loa và phòng chiếu phim tại nhà không hoàn toàn cần thiết. Làm thế nào mà cho một máy chiếu gia đình tuyệt vời?

Trong những năm qua, chúng tôi đã xem xét nhiều máy chiếu 4K tốt nhất, từ một số kiểu máy có thông số kỹ thuật cao nhất trên thị trường cho đến những kiểu máy giá cả phải chăng và có giá trị cao hơn. Để hướng dẫn bạn chọn máy chiếu 4K phù hợp với mình, chúng tôi đã chọn những máy chiếu 4K tốt nhất mà bạn có thể mua ngay bây giờ bên dưới, đưa vào một số máy chiếu có độ phân giải HD hàng đầu, hy vọng sẽ mang lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn nếu bạn đang làm việc với một ngân sách nhỏ hơn. Các máy chiếu 4K tốt nhất mà chúng tôi đã chọn bên dưới đều đáng để xem xét, đặc biệt nếu bạn muốn tạo một ngôi nhà tối giản hoặc không muốn một chiếc TV 85 inch khổng lồ (hoặc thậm chí là một mẫu 65 inch) chiếm dụng phòng và để lại một không gian lớn, trống rỗng khi chúng bị tắt. Nếu bạn muốn một tùy chọn di động hoặc máy chiếu mà bạn sẽ chỉ sử dụng bây giờ và nhiều lần, thay vào đó hãy xem hướng dẫn máy chiếu ngoài trời tốt nhất của chúng tôi. khám phá hơn thông tin ở đây trên trang web này https://maychieuphim.net/.