Blue stone mausoleum provider in Vietnam by damynghephanvinh.com

Stone tombs company Vietnam 2022 with damynghephanvinh.com? Traditional Fine Art Stone Facility – combining new technology, specializing in manufacturing high-class products of Stone Tomb, Stone Tomb Area, Beautiful Tomb, Stone Tomb, Stone Worship, Stone Balustrade, and others Other fine art stone items, … directly constructed nationwide. Contact: 0904169128 to get the best advice and quote! Phan Vinh fine art stone (Ninh Van stone village, Hoa Lu, Ninh Binh) – A facility that manufactures traditional fine art stone with high technology. Specializing in consulting, designing and constructing items such as: Stone Tomb, Stone Tomb, Stone Pillar, Stone Railing, Stone Letter, Dragon Mat, Stone Worship, Stone Statue, Family Church, … and high quality stone art products on request. Find more info on https://damynghephanvinh.com/.

It is not natural that bluestone mausoleums are now being used more and more widely by customers across the country. Because the blue stone tomb also has the following outstanding features. About durability: Due to being exploited from natural stone blocks, it has strong durability and high hardness. Therefore, the bluestone tomb has good durability, the construction of the tomb is from monolithic stone, so the products of dolmen, stone tombs are not broken, cracked, or eroded by the effects of the weather. Tomb products made from green stone have durability over time, especially when experiencing rain and sun, they become more polished and beautiful.

Vietnamese families often visit their ancestors’ tombs and clean gravesites whenever the Lunar New Year (Tet) comes, normally from the 23rd of the last month of the lunar year, which falls on January 25 this year, to New Year’s Eve. They light incense at the graves, sum up the family’s major events during the year for their ancestors and invite the deceased to “go home” to enjoy Tet with the alive. Then family members uproot weeds, tend to the flowers growing on ancestors’ gravesites and clean the grave stones. Vietnamese people believe everything, including the deceased’s tombs, should be clean and bright in celebration of Tet in order to have good luck in the new year.

For our Vietnamese readers:

Lăng thờ đá (cách gọi khác thân thuộc Long Đình).Có ý nghĩa rất quan trọng , là sợi dây kết nối giữa người đã khuất và nhân gian. Được thiết kế với phần mái uốn cong với nhiều hoa văn, họa tiết tỉ mỉ, lăng thờ đá đặt ở nơi trang trọng nhất trong khu lăng mộ.Trong lăng được khắc tên dòng họ, hay gia tộc của những người được thờ trong khu lăng mộ đá hoặc tên cụ tổ của chi họ. Các ngôi mộ đá sẽ được sắp xếp trong khuôn viên lăng mộ theo mong muốn của gia chủ, và hài hòa với tổng thể. Về mẫu mã, kiểu dáng các ngôi mộ đá vô cùng đa dạng, với các loại như: Mộ đá một mái, mộ đá hai đao, Mộ đá Tam Sơn (Mộ bành đá), Mộ đá Lục Giác, Mộ bát giác đá, mộ đá tròn, Mộ tháp đá…

Tang lễ Việt Nam kéo dài bao lâu? Tang lễ truyền thống của Việt Nam là những sự kiện kéo dài nhiều ngày, kéo dài từ một đến ba ngày hoặc hơn. Điều này thường bao gồm một buổi lễ đánh thức, thánh lễ hoặc cầu nguyện, và chôn cất hoặc hỏa táng. Ở Việt Nam, người quá cố thường ở nhà cho đến khi đi tang lễ. Ở những nơi có không gian hạn chế hoặc đối với hầu hết người Việt Nam sống ở các xã hội phương Tây, gia đình sẽ nhờ đến nhà tang lễ để hỗ trợ các thủ tục. Các bước quan trọng bao gồm: Các thành viên trong gia đình sẽ tắm rửa và chuẩn bị thi thể trước khi mặc quần áo trắng hoặc trang phục bán trang trọng cho người quá cố.

Là cơ sở chế tác Đá mỹ nghệ truyền thống kết hợp Công nghệ mới, Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tự hào là một trong những cơ sở chế tác đá uy tín, chất lượng – địa chỉ chế tác lăng mộ đá tin cậy cho khách hàng trên Toàn quốc. Cam kết 100% các sản phẩm do trực tiếp Đá Mỹ Nghệ Phan Vinh tư vấn và thi công, chế tác từ đá nguyên khối tự nhiên. Không qua trung gian, vì vậy GIÁ LUÔN TỐT NHẤT! Được sống trong những không gian có sự giao hoà giữa các yếu tố của thiên nhiên “phong thuỷ hữu tình” luôn là mơ ước của mỗi người Việt Nam. Với bàn tay khéo léo và khối óc sáng tạo, từ bao đời nay, cha ông ta đã đưa các chất liệu thiên nhiên về gần hơn với không gian sống của con người. Một trong những chất liệu đặc biệt nhất chính là đá. Từ những khối đá thô sơ, các nghệ nhân đã chạm khắc thành những chi tiết tinh tế, mềm mại, sử dụng làm vật trang trí hay chất liệu xây dựng trong các công trình kiến trúc, làm nên một nét đặc trưng của văn hoá Việt Nam. tìm thấy hơn thông tin ở đây trên trang web này xây dựng lăng mộ đá.

Hơn 80% quy trình sản xuất ở Ninh Vân đã được cơ giới hóa để tăng năng suất. Đồng thời, nỗ lực bảo tồn nghề truyền thống và nghệ thuật điêu khắc đá, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu ngày càng tinh tế của khách hàng. Nhiều cơ sở sản xuất ở Ninh Vân đã chuyển từ làm các sản phẩm kích thước lớn phục vụ các không gian văn hóa tín ngưỡng sang các sản phẩm lưu niệm hiện vật kích thước nhỏ phục vụ du khách. Nghệ nhân Phạm Bá Ngọc, chủ Doanh nghiệp sản xuất hàng mỹ nghệ Vạn Bảo Ngọc cho biết, cơ sở của ông đã đầu tư làm ra những sản phẩm mang nét đặc trưng của văn hóa Cố đô Hoa Lư, trong đó có cặp rồng đá và sư tử con thời Đinh, Lê ‘. các ngôi chùa ở Hoa Lư District.